Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Niềng răng với hàm răng thưa


Niềng răng thưa

Bạn nhận thấy hàm răng của mình chưa hoàn hảo? Răng bạn bị thưa? Bạn thắc mắc không biết làm thế nào để chỉnh răng thưa? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
nieng rang thuaẢnh mang tính minh họa
Răng thưa là gì ?
Răng thưa là tình trạng có khe hở giữa các răng. Răng thưa xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, thắng môi bám thấp cũng là một nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.
Phương pháp niềng răng thưa ?
-Hàn đóng khe thưa bằng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một chút. Cách này rất nhẹ nhàng không phải mài răng, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa, thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ < 2mm.Với phương pháp này bạn cần giữ gìn hạn chế cắn đồ cứng và thay đổi nhiệt độ đột ngột trong miệng ( VD: Ăn đồ nóng + Uống nước đá )
-Làm chụp sứ cho nhưng răng bên cạnh khe thưa: Cách này hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách và thêm răng sao cho cân đối hài hòa. Cách này chi phí cao và cần phải mài bớt một lớp ngoài của răng.
-Chỉnh nha: Dùng mắc cài cố định trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ, kéo các răng từ từ lại gần nhau. Cách này giữ nguyên răng của bạn, tuy nhiên giá tiền có đắt hơn, thời gian kéo và cố định lâu từ 1-2 năm.
Tùy vào tình trạng của bệnh nhân nên khi đến với nha khoa Úc Châu chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp hiệu nhất.
nieng rang thua o dau
Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng đẹp  hoàn hảo và phát âm chuẩn hơn
Niềng răng thưa có lợi gì ?
-Niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp.
-Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau nên tránh được việc thức ăn bám vào khe răng,  phát sinh vi khẩn gây hại răng.
-Phát âm chuẩn hơn
Niềng răng thưa tại nha khoa Úc Châu có tốt không?
Bạn đang tìm trung tâm nha khoa để chỉnh sửa hàm răng  chưa hoàn hảo của mình ? Bạn đang tìm trung tâm nha khoa uy tín với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài, hết lòng với bệnh nhân. Những điều bạn muốn đều được trung tâm nha khoa Úc Châu chúng tôi đáp ứng với chất lượng phục vụ tốt nhất, giá cả hợp lý.
Chúc các bạn vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét