Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Rò hậu môn và những biến chứng khó lường.


Tất cả mọi người có thể không biết rò hậu môn là gì? Nhưng lại có rất nhiều người bị rò hậu môn và không biết triệu chứng của rò hậu môn là như thế nào? Do đó khiến bệnh còn nặng hơn.
Bạn có hiểu biết về rò hậu môn?
Chuyên gia điều trị rò hậu môn nói rằng: giai đoạn đầu của rò hậu môn chủ yếu là triệu chứng áp xe và viêm là chính, khi viêm mất đi, lỗ rò dần dần hình thành, triệu chứng cục bộ giảm dần. Khi bị lỗ rò hậu môn phức tạp hoặc nhiễm trùng cấp tính, phản ứng viêm cục bộ rõ ràng hơn, và kèm theo các triệu chứng toàn thân. Cần chuẩn đoán chính xác trước khi điều trị rò hậu môn, xác định thuộc loại rò hậu môn nào. Rò hậu môn có thể được chẩn đoán dựa trên các triệu chứng và kiểm tra trong phòng xét nghiệm.
1. Nhiễm trùng chảy mủ:
Một khi lỗ rò đã hình thành, khả năng tự khỏi rất thấp, và đem lại một loạt các mối nguy hiểm.Đầu tiên sau khi lỗ rò bị nhiễm trùng phát viêm, bị đau nặng ở hậu môn, sau đó bị loét chảy mủ làm ô nhiễm đồ lót, mủ kích thích da cục bộ hậu môn, gây ngứa hậu môn nghiêm trọng.thời gian dài có thể làm cho thể chất suy nhược, thiếu năng lượng, giảm sức đề kháng, tình trạng phát bệnh cũng thường xuyên hơn.
2. Tăng số lượng lỗ rò ,đường rò:
Rò hậu môn bị tái lại nhiều lần, có thể xuyên qua ống rò, lây lan đến khoảng cơ xung quanh hình thành rò hậu môn đa phát, rò hậu môn phức tạp, không chỉ gây khó khăn trong điều trị, mà còn ảnh hưởng đến sự co khép của hậu môn, khi đại tiện cảm thấy khó khăn, và có cảm giác đại tiện không hết.
Rò hậu môn và những biến chứng khó lường, Sức khỏe đời sống,
3. Nguy cơ ung thư:
Rò hậu môn đa phát, có thể hình thành lỗ rò trực tràng âm đạo, trực tràng niệu đạo và trực tràng bàng quang, gây nguy hiểm các cơ quan xung quanh, và tình trạng rò hậu môn không có trị hoặc trị lâu không khỏi là dễ bị bệnh biến thành ung thư nhất.
Bởi vậy rò hậu môn là bệnh rất nghiêm trọng trong khoa hậu môn trực tràng, nhiều bệnh nhân có hiện tượng ngứa và chảy máu, vậy làm sao trị rò hậu môn tốt hơn?
Chuyên gia rò hậu môn nói rằng: rất nhiều bệnh nhân có tâm lý sợ hãi khi nhắc đến phẫu thuật, tìm kiếm một biện pháp điều trị không cần phẫu thuật, thực sự điều trị rò hậu môn, chỉ có một con đường duy nhất, đó là phẫu thuật điều trị ít xâm lấn, chứ không còn cách nào khác.
Rò hậu môn và những biến chứng khó lường, Sức khỏe đời sống,
Lựa chọn hàng đầu khi trị rò hậu môn – HCPT kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.
Kỹ thuật HCPT – thiết bị điều trị các chứng bệnh hậu môn nhập từ Mỹ, chữa rò hậu môn toàn bằng máy tính đa chức năng, thiết bị này có chức năng sóng điện từ cao tần điều trị rò hậu môn, chức năng dao điện cao tần và kẹp điện cầm máu.Quá trình điều trị không đau, không ra máu, nhanh chóng, triệt để, không cần nằm viện, không ảnh hưởng công việc. Phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu này là việc đưa cáp quang trực tràng vào bên trong hậu môn, thông qua màn hình, trực tiếp tiến hành đốt không xâm lấn ở ngay lỗ rò, khiến lỗ rò khô và hẹp lại, sau đó rửa sạch mủ bên trong lỗ rò, vì vậy, sau khi đi cầu, vi khuẩn và phân không có thể nhập vào các mô xung quanh, từ đó chặn nguồn gốc của nhiễm trùng và đau đớn, để làm cho nó lành hẳn.
Rò hậu môn và những biến chứng khó lường, Sức khỏe đời sống,
HCPT phương pháp điều trị xâm lấn tối thiểu điều trị rò hậu môn có 4 ưu điểm sau:
1. Trực quang:
Bệnh nhân có thể thông qua máy tính quan sát được toàn bộ quá trình điều trị, toàn bộ quá trình điều trị tiến hành dưới trạng thái không đau.
2. Hiệu quả:
Quá trình điều trị có thể đốt trực tiếp không xâm lấn trên lỗ rò, không cần tiến hành các thao tác khác.
3. An toàn:
Quá trình có thể ngăn chặn nguồn lây nhiễm vi khuẩn và phân rất hiệu quả, hậu phẫu đến khi hết hẳn.
4. An tâm:
Hồi phục nhanh sau điều trị, không ảnh hưởng công việc và học tập .
Trên đây là một vài giới thiệu của chuyên gia rò hậu môn Hồ Chí Minh về triệu chứng của rò hậu môn, hy vọng có ích đối với mọi người.
Để tạo điều kiện tốt hơn cho bệnh nhân hoặc những người muốn tìm hiểu về bệnh rò hậu môn, nên chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, chuyên gia sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc của bạn, nếu có vấn đề liên quan đến rò hậu môn cần giải đáp…
Rò hậu môn và những biến chứng khó lường, Sức khỏe đời sống,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét